Mua hóa chất phòng thí nghiệm ở TPHCM

Việc chọn lựa đơn vị cung cấp hóa chất phòng thí nghiệm ở TPHCM uy tín với những sản phẩm chất lượng là sự ưu tiên trên hết của bạn trong quá trình chuẩn bị nghiên cứu và sử dụng chúng. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn chọn đơn vị phù hợp nhất với tiêu chuẩn này nhé.

Mua hóa chất phòng thí nghiệm ở TPHCM

Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan được thành lập vào năm 2005. Suốt 15 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi rất vui vì luôn là đối tác thân thiết và đáng tin cậy cùng khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm: hóa chất phân tích, môi trường vi sinh, trang thiết bị, vật tư tiêu hao cho phòng thí nghiệm tại TP.HCM và cả Hà Nội.

Chúng tôi là nhà cung cấp độc quyền hóa chất Duksan (Hàn Quốc), độc quyền tại TP.HCM hóa chất Xilong (Trung Quốc) và đối tác cao cấp của hóa chất Scharlau (Tây Ban Nha), và còn nhiều hóa chất thí nghiệm khác trên thế giới.

  • Mua hóa chất thí nghiệm Duksan

Mua hóa chất phòng thí nghiệm ở TPHCM

  • Mua hóa chất thí nghiệm Xilong

Mua hóa chất phòng thí nghiệm ở TPHCM

  • Mua hóa chất thí nghiệm Scharlau

Mua hóa chất phòng thí nghiệm ở TPHCM

  • Mua hóa chất thí nghiệm khác

Với phương châm “Sự tín nhiệm của quý khách hàng chính là thành công của công ty chúng tôi” Hà Phan tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất, tư vấn tận tình nhất, với nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng nhất và giá cả cạnh tranh nhất, đầy đủ giấy tờ trên thị trường.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc, dụng cụ thí nghiệm đạt tiêu chuẩn hàng đầu trên thị trường.

Hà Phan luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn cho quý khách hàng tận tình nhất, phục vụ quý khách hàng 24/7, giải đáp các thắc mắc cũng như là sẽ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm uy tín nhất và có giá cả phù hợp với mình.

Hà Phan cam kết cung cấp đến khách hàng những đơn hàng “khủng” nếu nhu cầu của bạn lớn – và chúng tôi sẽ cam kết vận chuyển đến tận kho của bạn một cách an toàn nhất và nhanh chóng nhất.

Là nhà cung cấp độc quyền hóa chất Duksan và Xilong chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng những thứ bạn cần, ngoài ra Hà Phan còn là đối tác cao cấp của các hãng hóa chất lớn khác trên thế giới.

---

Liên hệ ngay với Hà Phan để biết thêm thông tin và nhận được chính sách ưu đãi

Tel: (+84) 28 7109 9599

Email: info@haphansci.com

Website: http://haphansci.com

Bình luận

Loading...