QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 – QUÀ XINH CHO BÉ

QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 – QUÀ XINH CHO BÉ

“Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn biết nói biết học hành là ngoan”

Hiểu được tầm quan trọng của trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước, ngày 01/06/2020 vừa qua - Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan - đã tổ chức chương trình QUỐC TẾ THIẾU NHI – QUÀ XINH CHO BÉ” dành cho con em Cán bộ công nhân viên trong công ty.

Đây là chương trình đặc biệt được tổ chức thường niên và được các cháu nhiệt tình hưởng ứng.  Tuy tình hình dịch bệnh covid-19 đã giảm, thế nhưng vì để đảm bảo an toàn toàn sức khỏe đến mọi người. Năm nay Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan đã có những hoạt động thiết thực, gửi đến các bé nhiều phần quà hấp dẫn

         

 Qua chương trình, Hà Phan mong muốn truyền đi thông điệp yêu thương chăm sóc trẻ nhỏ, bồi đắp tình cảm gia đình người Việt, gắn kết cha mẹ với con cái qua từng bữa ăn. Các con ngày nào cũng cảm nhận sự chăm chút yêu thương từ những người thân trong gia đình

     

Đồng thời, đây cũng là lời cảm ơn đến các CBCNV của Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua.  Một lần nữa, Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan chúc các cháu luôn có thật nhiều sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi đạt được những thành tích cao hơn trong học tập.

Tết thiếu nhi 2020 của Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan đã được tổ chức thành công, tạo nên những ký ức đẹp, là sự động viên tinh thần rất lớn gắn kết CBCNV với doanh nghiệp.

Bình luận

Loading...